Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép mới nhất 2022

Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép có đắt không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi muốn xây dựng nhà xưởng có quy mô vừa và lớn. Cùng Davitecco tìm hiểu nhé

Trong bối cảnh hiện đại, phát triển kinh tế gắn liền với việc xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất, đặc biệt là nhà lắp dựng kết cấu thép. Đây là mô hình nhà xưởng được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi những ưu điểm nổi bật có thể năng tái sử dụng mà xây dựng lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức. Bởi vậy đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép luôn được chủ doanh nghiệp quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn giá ngay trong bài viết này nhé!

 

Các yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép

 

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép, để dự toán chi phí cho công trình xây dựng, các kỹ sư thiết kế phải nắm được các yếu tố sau:

 

Chi phí nguyên vật liệu

 

Nguyên vật liệu là yếu tố quan trọng nhất khi dự toán chi phí công trình, tùy theo tính chất biến đổi của thị trường mà mức giá này cũng thay đổi đặc biệt là giá thép và các vật tư phụ. Nếu không may bạn có nhu cầu xây dựng ngay thời điểm giá nguyên vật liệu đang tăng cao như vậy sẽ kéo theo đơn giá xây dựng nhà thép tiền chế tăng theo.

 

Giá thép trên thị trường biến động liên tục; phụ thuộc vào mức giá chung của thị trường. Do vậy bạn sẽ thấy có một số trường hợp công trình cùng công năng; cùng một quy mô nhưng chủ đầu tư này có chi phí cao hơn chủ đầu tư khác.

 

Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép

Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó giá vật tư chiếm tỉ trọng nhiều nhất

 

Quy mô diện tích xây dựng

 

Chúng ta đều thấy rằng diện tích xây dựng nhà khung thép càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao đó là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên diện tích càng lớn đơn giá sẽ luôn tốt hơn diện tích nhà nhỏ. Chẳng hạn như nhà xưởng có quy mô 1000m2 sẽ khác so với đơn giá nhà 5000m2. 

 

Bên cạnh diện tích thì tùy thuộc vào độ phức tạp của công trình mà đơn giá cũng bị điều chỉnh thay đổi ít nhiều. Do đó chủ đầu tư có thể tính toán dự trù chi phí công trình theo đơn giá xây dựng chung trên thị trường hiện nay. Còn đơn giá chi tiết sẽ được báo khi rõ nhu cầu cũng như cấu trúc nhà xưởng.

 

Chi phí nhân công

 

Thực tế cho thấy chi phí cho nhân công lắp dựng kết cấu thép không hề cao. Bởi lẽ những lợi ích, tính năng của thép không đòi hỏi số lượng công nhân lớn và thời gian lắp đặt cũng rất nhanh chóng. Thông thường nhà thầu xây dựng nhà khung thép sẽ tính tất tần tật chi phí vào đơn giá. Theo đó đơn giá sẽ bao gồm chi phí nhân công gia công, vận chuyển tới địa điểm và lắp dựng. 

 

Lựa chọn nhà thầu xây dựng

 

Khi chọn được một nhà thầu uy tín trên thị trường, các chủ đầu tư sẽ thấy vô cùng an tâm cho công trình. Thông thường nhà thầu sẽ quyết định toàn bộ chi phí và chất lượng công trình do đó chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn nhà thầu.

 

Công ty Davitecco là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu cho bất kỳ kết cấu thép phức tạp nào. Tất cả các công trình do Davitecco đảm nhận xây dựng đều đạt tiêu chuẩn của Mỹ và bảo hành thiết kế xây dựng kết cấu lên đến 10 năm. Công ty luôn thiết kế và thi công những mẫu nhà khung thép chất lượng tốt; hoàn thành đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề ra và nhận lại mức phí dịch vụ đặc biệt cạnh tranh.

 

Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép

Giá nhà khung thép phụ thuộc vào quy mô diện tích công trình

 

Xem thêm: Quy trình lắp dựng kết cấu thép

 

Quy trình báo giá thi công lắp dựng kết cấu thép của Davitecco

 

- Bước 1:  Quý khách có nhu cầu liên hệ với Davitecco qua cuộc gọi, email hoặc trao đổi trực tiếp. Công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu và đánh giá mức độ cũng như năng lực phù hợp. 

- Bước 2:  Khảo sát sơ bộ địa điểm và mặt bằng xây dựng. Những nơi có địa hình bằng phẳng sẽ dễ dàng vận chuyển hơn những nơi có đèo, dốc.

- Bước 3: Tiếp theo trao đổi với khách hàng về bản vẽ thiết sau đó lên bản vẽ thiết kế sơ bộ. Nếu khách hàng có sẵn bản vẽ sẽ cùng đưa ra giải pháp sao cho trọn vẹn nhất.

- Bước 4: Lập báo giá chi tiết gửi khách hàng với phương án tối ưu giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

- Bước 5: Hai bên thương thảo thống nhất đơn giá cũng như tiến độ thi công để tiến hành ký kết hợp đồng.

 

Theo hợp đồng ký kết chúng tôi sẽ tiến hành gia công và lắp đặt cho chủ đầu tư với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình để bàn giao tới tay chủ đầu tư nhà khung thép hoàn chỉnh.

 

Đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép

Một số tiêu chuẩn khi thiết kế, lắp dựng nhà khung thép mà nhà thầu phải chú ý

 

Nếu quý khách có thắc mắc về đơn giá thi công lắp dựng kết cấu thép của Davitecco hãy liên hệ tới chúng tôi để có giải pháp tốt nhất cho công trình của quý doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc 24/7 để quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ. Đừng ngại ngần hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0983615226 - 0916860231, rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.